1. ดำเนินการรับสมัครนักศึกษาใหม่
2. จัดสอบสัมภาษณ์
3. รับรายงานตัว/รับขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่
4. ดำเนินการจัดกิจกรรมปฐมนิเทศ
5. ดำเนินการเรื่องการจัดสรรและการขอเบิกจ่ายทุนการศึกษา
6. ดำเนินการจัดทำงบประมาณประจำปี
7. ดำเนินการรับ - จ่ายเงินของโครงการ
8. ดำเนินการเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินจากกองทุนค่าธรรมเนียม (งบกิจกรรมนักศึกษา)
9. ตรวจเช็คความถูกต้องของรายงานการเงินของโครงการ
10. ประสานงานกับสำนักงานทะเบียนนักศึกษาเกี่ยวกับการชำระเงินของนักศึกษา
11. ติดตามการชำระเงินของนักศึกษาจากต่างโครงการ /ต่างสถาบัน
12. ตรวจเช็คข้อมูลการคงอยู่ของครุภัณฑ์ของโครงการฯ
13. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา