ภาระงาน

รักษาการหัวหน้างานบริหารและธุรการ ทำหน้าที่ดังนี้

1. ดำเนินการ

  • แผนการใช้และพัฒนาวัสดุ/ครุภัณฑ์โดยภาพรวมของคณะฯ
  • สรุปจำนวนบุคลากรประจำสายสนับสนุนวิชาการ ที่ได้รับการพัฒนาความรู้ และทักษะในวิชาชีพทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประจำปีงบประมาณ (ตามตัวชี้วัด ก.พ.ร)
  • วาระการประชุมคณาจารย์  และประชุมผู้บริหาร
  • มาตรการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของบุคลากรและจัดทำคู่มือรักษาความปลอดภัย
  • รวบรวมและจัดทำ แผนบริหารความเสี่ยง ระบบการควบคุมภายในของสายงาน
  • รายงานผลการปฏิบัติงาน OPR ในส่วนที่เกี่ยวข้องตามองค์ประกอบงานประกันคุณภาพการศึกษา
  • จัดทำคำขอตั้งงบประมาณของสายงาน
  • จัดทำแผนปฏิบัติงานของสายงานบริหารและธุรการ
  • จัดทำรายงานประจำปีของสายงาน
  • ดูแล ตรวจสอบ และรายงานครุภัณฑ์ในส่วนที่รับผิดชอบ

2. กำกับ ดูแล และติดตาม

  • การจัดซ่อมบำรุงรักษาวัสดุ ครุภัณฑ์ ระบบสาธารณูปโภค และอาคารสถานที่
  •  การลงทะเบียนครุภัณฑ์วัสดุ อุปกรณ์หน่วยอาคารสถานที่ให้เป็นปัจจุบัน
  • การดูแลด้านภูมิทัศน์บริเวณอาคารสถานที่
  • การจัดโครงการอบรมบุคลากรคณะ

​​​​​​​3. ประสานงาน

  • ด้านกายภาพของอาคารสถานที่

4. ดำเนินการ และประสาน

  • การจัดสวัสดิการป้องกันโรค
  • อำนวยความสะดวกในการจัดงานพิธีการต่าง ๆ

5. งานอื่น ๆ

  • ประสานงานกับหัวหน้างานและหัวหน้าหน่วยในสายงานและงานอื่น ๆ
  • งานที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คู่มือปฏิบัติงาน/ผลงาน/องค์ความรู้

  • คู่มือปฏิบัติงานด้านพัสดุ
* ดูคู่มือปฏิบัติงาน/ผลงาน/องค์ความ กรุณาลงชื่อเข้าใช้งาน