ภาระงาน

หน่วยบริการคอมพิวเตอร์ ท่าพระจันทร์ ทำหน้าที่ ดังนี้

  1. ดูแลระบบการเชื่อมต่อเครือข่าย LAN และ Wireless LAN ที่ท่าพระจันทร์ เบื้องต้น แก้ไขปัญหาที่เกิดกับระบบ ดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์เครือข่าย ดำเนินการเชื่อมต่อ LAN ให้กับเครื่องลูกข่าย สำนักงานธุรการชั้น 5 และโครงการ 4E
  2. ดูแลการให้บริการผ่านระบบเครื่องแม่ข่าย ของคณะฯ
  3. ดูแลระบบ Google App
  4. ดูแลแก้ไขปัญหาระบบเครื่องคอมพิวเตอร์ ลูกข่าย เจ้าหน้าที่ท่าพระจันทร์, ห้องเรียน, โครงการ BE, โครงการ MBE และโครงการ ERTC
  5. งานบัญชีผู้ใช้คอมพิวเตอร์
  6. ดูแลการให้บริการและบริการจัดการ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ สำหรับนักศึกษาและอาจารย์
  7. งานระบบการพิมพ์
  8. ระบบควบคุมการเข้าออก ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
  9. จัดเตรียมคู่มือการใช้งานต่างๆ ด้านงานบริการคอมพิวเตอร์
  10. การออกรายงานสถิติการให้บริการที่ท่าพระจันทร์
  11. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ในสายงานวางแผนและการคลังที่เกี่ยวข้องและได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
  12. ดูแลระบบ LINE Official Account : ECON Helpdesk (ระบบแจ้งปัญหาด้านไอที) สำหรับนักศึกษาและเจ้าหน้าที่คณะเศรษฐศาสตร์

คู่มือปฏิบัติงาน/ผลงาน/องค์ความรู้

-- อยู่ระหว่างจัดเตรียมข้อมูล --